Friday, January 24, 2014

Samsung galaxy note II n7100 hang on logo and no product name done


samsung note2 n7100 naka hang lang sa logo at walang product name, 2 days akong pinahirapan nito  
action taken: palit ng bagong emmc







bakbakin na ang ic 









at pagkatapos kong maikabit ayaw nyang mag on  angat kabit ulit ayaw pa din kaya try ulit ng isa pa, ayun nabuhay na, pero null pa din imei, 004 ag info nya sa z3x.







di ko pa din ma iwrite ung imei nya ayaw mag connect pagdating sa connect to uart na kc null nga 
try ko iupdate sa 4.3 diko naman ma root kaya downgrade ulit. try ko write ng gud efs ayaw nya tlga mag 00 ang imei, hnggng sa npagod nko.
binuksan ko ulit ang unit at inalog ko ung emmc sabay testing ayun sapul nag 00 na ung imei nya kaya repair na agad sa z3x 










No comments:

Post a Comment