Friday, July 26, 2013

SKK mobile W500 Spreadtrum formating accidentally no power but it will fix with tricks Done


Skk mobile W500
Spreadtrum cpu
Sc6530A

Dating problema nya walang incoming text sa sim 2 kaya format ko na pero back-up ko muna para sure but after ko sya maformat akala ko ok na deads na pala kahit balik ko back-up at mga nadownload ko na firmware ayaw pa din paktay naku sa owner first time ko makatanggap ng ganito at makapatay buti pinaiwan at yon nga gumawa ako ng thread at di naman ako nabigo dahil sa reply ni boss Deywet back to normal na ang cp hehe nakangiti naku salamat sa kanya,ito pala turo nya at ginawa ko.....click flash size then dahil 16mb yong back-up ko piliin din 16mb at flash mo uli.

 





At ito na po good condition na sya buhay na....







No comments:

Post a Comment